Bên ly cà phê

Cách để tự tin khi bán hàng

Với vị trí một nhân viên bán hàng, mình xin kể ra một số cách để giúp chuyện bán một sản phẩm trở nên dễ hơn.
Tùy theo sở thích của mỗi người thì họ sẽ thích bán một sản phẩm nào đó. Vì khi thích thì mới quyết tâm để giỏi hơn trong việc bán hàng. Như mình, thích cà phê và theo làm ở một công ty chuyên về sản phẩm cà phê.


Khi đã tìm thấy mặt hàng yêu thích, bạn phải am hiểu nó. Có thể nói, bước am hiểu này vô cùng mênh mông, bởi càng tìm hiểu, càng thấy thế giới của mặt hàng trở nên vô cực. Riêng nói về cà phê, bạn hiểu về độ cao, lượng mưa, khu vực nào thuận lợi, xay cà phê như thế nào, nhiệt độ pha chế bao nhiêu.. Nhưng trước mắt, bạn phải hiểu rõ về mặt hàng cà phê bạn đang bán. Để khi mọi thông tin mà khách hàng thắc mắc, bạn đều đáp ứng được.
Sau đó là quá trình tin, dùng sản phẩm. Đây là bước để bạn có thể giải quyết được rất nhiều rắc rối có thể phát sinh. Tin và dùng chính là bước thực hành sau rất nhiều lý thuyết đã học được.

Và để làm một người bán hàng vui vẻ và thanh thản, bạn hãy nói đúng về sản phẩm như nó là. Như mặt hàng cà phê sẽ có loại cao cấp, loại thấp cấp. Thì với loại thấp cấp bạn cũng nói như những gì có sẵn trong sản phẩm. Có thể xem, đây là sự thật thà cần có cũng là trách nhiệm với sản phẩm mình bán.

Với mỗi người đều có những chiêu thức kinh doanh riêng, nhưng những điều Thơm chia sẻ ở trên thực sự để bạn có những bước đi vững chắc trên con đường kinh doanh.

ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com