Bên ly cà phê

chuyện nghĩ

Suy nghĩ là một hoạt động diễn ra liên tục trong cơ thể. Con người nghĩ về hàng loạt thứ buồn vui, hờn dỗi trên đời. Và kể cả trong những giờ phút thong dong nhất, chuyện nghĩ vẫn không ngừng.
Như hôm rồi vào quán vắng, gọi một ly cappuchino. Barista đã tạo hình một bông hoa bằng bọt sữa và bọt cà phê. Bỗng nhiên ly cà phê không dừng lại ở một thức uống đơn thuần nữa. Rộng ra có thể nói như một tác phẩm nghệ thuật, thưởng thức bằng cả khứu giác, vị giác và thị giác. Và lúc này một suy nghĩ chợt đến? Ai là người tạo ra loại cà phê này.

Có hai câu chuyện liên quan đến cappuchino. Người Ý cho rằng, Marco da Aviano là người sáng tạo nên. Còn người Áo lại nói rằng, sau cuộc chiến tranh với Thổ Nhĩ Kỳ, một cựu binh có tên Franciszek Jerzy Kulczycki đã là người sáng chế công thức. Và cho đến nay, nguồn gốc sự ra đời của cappuchino vẫn là một ẩn số.

Nhưng sau chuyện lờ mờ về ẩn số, thì rõ ràng, Ý đã đưa cà phê lên một tầm cao mới, trong đó có cappuchino. Người đời chọn lấy loại cà phê này để hướng đến một điều hoàn mỹ khác trong cách thưởng thức cà phê.
Nhờ những suy nghĩ diễn ra trong đầu cùng những lay động khi đón lấy cốc cà phê, một luồng kiến thức, một sự hiểu biết dễ dàng được đón nhận.

ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com