Bên ly cà phê

Chuyện Tết

Loay hoay độ vài hôm nữa thôi là Tết. Mà thực ra, Tết đã đến từ rất sớm khi mạ thả xuống đất mấy củ gừng lên nhánh, khi cha tất bật với gốc vạn thọ, lay ơn. Tết cứ cứ bình dị nẩy mầm với những điều nhỏ nhoi như thế.
Thời gian tuần hoàn. Xuân, Hạ, Thu, Đông rồi lại Xuân. Tạo hóa xoay vần và con người thì lớn lên. Điều này cũng đồng nghĩa với nhiều lo toan, tất bật, không ít người sợ Tết. Tết với những người lớn đã thôi vui tươi, đã thôi hứng khởi không như hồi còn làm con trẻ nữa.


Người lớn sợ Tết vì có quá nhiều thứ để lo. Ít ai nghĩ được rằng, Tết là thời gian nghỉ ngơi dài cho một năm đã tất bật thực sự rồi. Một cơ thể chỉ được tái tạo qua thời gian thư giãn, như giấc ngủ cần thiết cho một ngày và Tết là dịp để tái tạo cho cơ thể trong cuộc sống.

Nếu chưa bỏ ra được hết những thủ tục cố định từ lâu đó thì Thơm nghĩ rằng, hãy dành lấy một phút cho bản thân. Khi nắng vừa len qua ô cửa, sương còn chùng chình giăng mắc ở ngoài sân thì ngồi xuống nhấp lấy một ngụm cà phê thơm nồng, ngọt hậu để sẵn sàng cho những ngày tết và sẵn lòng tươi mới với cuộc đời.

#ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com