Bên ly cà phê

chuyện cà phê đồng hành

Cuộc sống nghe thì lớn lao và xa xôi nhưng cốt lại vẫn là những gom góp từ những điều đơn giản. Ai đó đã từng nói “Cuộc hành trình vạn dặm nào cũng bằng đầu từ bằng một bước đi nhỏ bé đầu tiên”.

Đúng vậy, mọi thứ trong cuộc sống này là gom nhặt. Như khi còn bé, ta tập ăn, tập đi, tập nói. Tập làm quen với đất, với cây, với không khí, với thức ăn nước uống. Rồi khi có cơ bản những kỹ năng sống, ta mới bắt đầu định hình bản thân. Thích gì, kỹ năng gì, sở trường gì. Không có điều gì được ban tặng cả, tất cả đều là những hành vi nhỏ bé được xây dựng, hun đúc.

Hạnh phúc với cuộc sống hay không còn nằm ở thái độ của mỗi người. Có người biết cách vui trong mọi hoàn cảnh. Cái nhìn lạc quan dường như đánh bại tất cả để những phút giây đến luôn trở nên ý nghĩa. Mây trời, gió nắng đều tồn tại với những ý nghĩa riêng, chỉ là cách chúng ta nhìn nó trong thời điểm nào và cách để làm tròn đầy những khoảnh khắc.

ThomCoffee cũng sống cùng những điều nhỏ bé, như một bữa sáng, cả nhà ngồi bên nhau thưởng thức ly cà phê trước khi đi làm. Hay trong những chuyến hành trình chinh phục thiên nhiên mà khách hàng nhớ đem theo gói cà phê drip để đồng hành cùng mây cùng núi. Đó là những gom nhặt để chúng tôi thêm vững tin trên con đường sản xuất loại cà phê chất lượng cao vốn đã nổi tiếng của vùng Khe Sanh.

#ThomCoffee
#ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com