Bên ly cà phê

chuyện lời cảm ơn

Lời cảm ơn luôn đồng hành trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Đó giống như cách để bày tỏ lại chuyện chúng ta nhận lấy được một thứ gì đó. Càng cảm ơn nhiều, bạn dễ nhận về sự hạnh phúc.

Tôi may mắn được dạy về lời cảm ơn từ rất sớm. Đó từ người dì của mình. Mà tôi vẫn nghĩ, ai rồi cũng có sẽ những lời dạy như thế, có thể từ ba từ mẹ từ cậu từ cô. Dì tôi nói cho tôi về lời cảm ơn khi dì đi xe khách, khi dì mua lấy chai nước mắm, khi dì vào quán ăn cơm. Để cho tôi hiểu rằng, lời cảm ơn nên có từ hai phía, cả người bán lẫn người mua.


Càng lớn lên, tôi càng thấy lời dạy đó giúp chính mình được hạnh phúc hơn. Khi giữa đường đi có quán cơm ai đó nấu sẵn giúp qua cơn đói. Khi tôi muốn nghỉ ngơi có cái võng sẵn sàng nằm nghỉ. Hay khi cần lấy những phút thảnh thơi có cà phê sẵn để pha. Những lúc như vậy, tôi biết mình được nhận rất nhiều thứ từ xung quanh.

Và khi mình là người cung cấp dịch vụ thì việc có rất nhiều khách hàng tìm đến sử dụng luôn là nguồn động viên lớn để tiếp tục trên con đường đã chọn. Và một hôm nào đó, lời cảm ơn qua về làm cuộc sống ý nghĩa nhiều thêm.
Hôm nay, Thơm chỉ muốn kể về những lời cảm ơn được trao đi, được gửi lại từ những khách hàng Thơm đã gặp, Thơm được phục vụ. Cảm ơn tất cả những nhân duyên.

#ThomCoffee
#ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com