Bên ly cà phê

chuyện lời nói và hành động

Có nhiều cách để thể hiện sự chuyên nghiệp trong sản phẩm mà chúng ta mang đến với khách hàng. Có thể qua lời nói, có thể trong hành động.
Lời nói chính là điểm đầu tiên xác nhận sự tồn tại của bất cứ sản phẩm nào. Nhưng cái để sản phẩm tồn tại được chỉ có thể đến từ chất lượng mà người sản xuất tạo nên. Và để cân đo đong đếm giữa hai điểm này thì phần chất lượng nên bằng hoặc cao hơn lời nói, lúc đó, sản phẩm mới dễ tạo nên thiện cảm cho người tiêu dùng. Còn ngược lại thì khó có thể tồn tại để đi tiếp. Dĩ nhiên, trong hành trình gắn bó với khách hàng, còn rất nhiều yếu tố liên quan để quyết định thành bại.

Thơm không dám nói nhiều hơn những gì mình có. Như cà phê rang mộc, rang mới, không phụ gia bảo quản… Thơm luôn cố gắng thật chú tâm vào những mẻ rang, tỉ lệ khi phối trộn với dòng blend, canh lựa từng hạt cà phê, cách để bảo quản, giữ gìn hương vị… Đó là một quy trình, quy định được đặt ra để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng được trọn vẹn, đồng đều nhất.

Một lời nói hay vẫn rất tốt, nhưng một hành động đẹp còn quý hơn rất nhiều. Những sản phẩm đến tay khách hàng sẽ phản ánh lại toàn bộ cả quá trình thực hiện, sản xuất. Chỉ mong rằng, những dòng năng lượng tốt được quy tụ sẽ phù hợp với với khách hàng khi đã tin yêu và chọn lấy Thơm.

#ThomCoffee
#ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com