Bên ly cà phê

nghe audio

Có một điều thật lạ với cái kênh nghe của mỗi người. Đó là việc nghe sẽ diễn ra tốt nhất khi bạn đang làm một công việc chân tay nào đó mà không cần đến sự suy nghĩ quá nhiều. Có thể nói là một công việc theo quán tính, mọi thứ lên trước đó, bạn chỉ làm theo, làm theo và nghe.


Trong công việc liên quan đến cà phê cũng có vài hoạt động dành cho chuyện nghe này. Đó là lúc bạn nhặt đi những hạt cà phê bị vỡ do quá trình rang, bạn dán những nhác mác lên bao bì, hay đóng hộp hoàn thiện. Lúc đó, bạn có thể nghe một bài diễn thuyết, một tiểu thuyết, một diễn đàn nào đó… theo thể phát thanh này. Thực sự, nó hiệu quả hơn rất nhiều so với việc bạn dành hết tâm trí, thời gian để ngồi yên và nghe. Điều này rất khác với việc xem video hay đọc sách. Đó cũng là một mẹo nhỏ để chúng tôi làm tốt hơn công việc và biết thêm một điều gì đó qua các audio chuyển tải.

Bất cứ khi nào, chúng ta đều có thể sống ý nghĩa với mỗi giây phút. Một người biết sắp xếp và kết hợp các công việc lại với nhau, hẳn sẽ tạo nên những thứ vui vẻ trên con đường đi làm của họ. Niềm vui, kiến thức, kinh nghiệm tích lũy qua mỗi ngày.

ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com