Bên ly cà phê

Niềm vui trong những ngày bình thường mới

Rồi chúng ta sẽ phải sống trong những ngày bình thường mới. Một sự bình thường diễn ra phía trong chúng ta chứ không ở một nơi nào khác, là đường phố, là xe cộ, là con người…
Bất cứ điều gì cũng mang đến cho chúng ta một bài học. Dĩ nhiên, chẳng ai mong muốn bài học đắt đỏ, trả bằng tính mạng của rất nhiều người như covid-19. Nhưng nếu mắn mắn và phước lành vẫn kề bên bạn, bạn vẫn còn khỏe mạnh cho đến thời điểm này thì từng phút, từng giây cũng cần tận hưởng.


Chắc hẳn, ai cũng có những thời điểm bực mình khi vừa ra khỏi nhà thì trời mưa, hay trưa nắng chang chang có cuộc gọi đặt hàng… Hay món ăn bị mặn, nhạt những lúc thiếu tập trung… Rồi lo trước nghĩ sau cho những điều chưa tới. Thì trong sự bình thường mới này chúng ta cần tới những thay đổi từ bên trong. Tận hưởng những giờ phút ở nhà, nơi ánh sáng vẫn len qua hàng lá tìm đến bạn rong chơi. Điều mà có lẽ, những lúc bận rộn, đua chen với cơm áo gạo tiền dễ bị quên lãng.

Bình thường mới chính là chấp nhận và đón nhận. Bình thường và bình yên đi từ trong tâm ra thì những xao động bên ngoài dường như chỉ nằm ở đó. Từ cách mà những vị khách chia sẻ buổi sáng của họ bên tách cà phê, trong ánh nắng ban mai… Thơm nhận ra. Và có lẽ, điều bình thường mới này vững bền thật sự.

ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com