Bên ly cà phê

Nghĩ về mặt hàng cao cấp

Bạn không thể đem một mặt hàng bảo là cao cấp đi rêu rao ở chợ, tạo scandal hay “giật tít, câu view” chỉ với mục đích là bán được hàng. Một mặt hàng cao cấp thì luôn biết chờ đợi, đợi những khách hàng tử tế đến mua.
Có một điều hay khi chọn bán những thứ cao cấp, là đôi khi bạn không phải nói gì nhiều với khách hàng. Khách tự order và tìm hiểu kỹ càng thông tin trước đó. Tư vấn viên nhẹ việc hơn rất nhiều.

Lỗi thực sự là điều khó tránh (như bài Chuyện về một cái đơn sai đã từng nhắc đến), nhưng những vị khách này không lấy làm khó chịu. Họ cho chúng tôi thời gian chuẩn bị và gửi lại hàng. Nghĩa là sự tử tế đến cả trong những điều rất nhỏ. (Lỗi ở đây không phải do cà phê, mà do sự nhầm lẫn của người chuẩn bị khi gửi sai đơn hàng hạt hay xay sẵn…)


Bán một loại mặt hàng cao cấp luôn có một điều gì đó tương đương. Người bán – sản phẩm – người mua. Nếu bạn không tử tế thì không ai dám khẳng định sản phẩm của bạn sẽ là tử tế. Nó giống như việc nhìn vào một con người luôn hấp tập vội vàng rồi bảo người đó thiền định, thì không ai tin được.

Không thể phủ nhận, số lượng khách hàng dùng đến các sản phẩm cao cấp luôn ít hơn các mặt hàng thông thường. Nhưng những khách hàng đã chọn lấy các sản phẩm này thì luôn sẵn sàng quay lại nhiều lần.

Có được và có mất, có trái và có phải. Nhưng những gì đã đều là món quà mà chúng tôi nhận lấy trên con đường đã chọn cho một sản phẩm cà phê chất lượng cao của vùng Khe Sanh.

ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com