Bên ly cà phê

Nguyên chất thì vị nó như thế nào?

Có thể, rất nhiều người không biết đến vị nguyên chất của cà phê. Người ta đã quen với bơ dầu mắm muối để át đi những gì của sự thật. Và có lẽ, “trả lại tên cho em”, trả là hương vị thật của cà phê là điều nên làm, như một sự độc lập – tự do mà mỗi hạt cà phê cần có.
Thường thì thật khó để lấy điều gì đó miêu tả cho một điều gì đó. Như nói về màu đỏ, người ta sẽ nói màu đỏ có ở trên một bông hoa phượng, trong máu tiết của mỗi con người, trên những rừng phong mùa rụng lá… Mà bạn biết đấy, màu đỏ của hoa phượng không giống máu tiết và cũng không giống lá phong. Nghĩa là khó có sự miêu tả nào xác đáng cho một sự vật khác đang hiện hữu.


Như có một vị khách hỏi: Cà phê nguyên chất thì vị nó như thế nào? Chính xác thì là vị của cà phê. Nếu bạn chưa từng thường thức một thứ cà phê thật thì cũng thật khó để nói cho nghe về sự thật hương vị của cà phê.

Thôi thì theo thông lệ cũ, cà phê có rất nhiều hương vị. Nếu bạn thèm socola, nhấp một ngụm cà phê đôi khi cũng ra được mùi đó. Nếu bạn thích mùi hoa nhài trong vườn của ba, thì chính những miên man trong suy nghĩ giúp bạn mường tượng đến khu vườn thuở nhỏ. Đó, đó chính là những gì mà cà phê nguyên chất, cà phê thật sự sẽ dành đến cho bạn. Bởi mỗi người sẽ có một niềm yêu thích riêng, mà chỉ khi thưởng thức thứ cà phê nguyên chất mới gợi lên những mênh mông, xa xăm đó.

ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com