Bên ly cà phê

chuyện rang mộc

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một hướng đi riêng, tùy theo khả năng, tầm nhìn, suy nghĩ để có cách thức vận động phù hợp. Trong giới cà phê cũng vậy, có người chọn sản xuất cà phê phối trộn với bơ, dầu… để phù hợp với số đông, thì cũng có doanh nghiệp chọn cách đưa hương vị thật nhất của cà phê đến người tiêu dùng.

Nếu có một thứ gì để “nhân danh” cho hướng đi thứ hai ở trên thì đó là sức khỏe con người, là giữ gìn hương vị nguyên bản của cà phê. Điều đó không hề sai chút nào.

Hôm rồi có một vị khách bất chợt hỏi Thơm thế nào là rang mộc? Lúc đó Thơm nghĩ rằng, việc rang mộc vẫn đang là khái niệm mới mẻ với nhiều người. Bởi lối sống với cà phê pha trộn đã quá “thân thiết” với người Việt chúng ta.

Rang mộc nghĩa là rang theo cách đơn giản nhất chỉ sử dụng lửa và cà phê, không phụ trộn bất cứ điều gì vào. Quá trình điều khiển nhiệt độ sẽ giúp cà phê cho ra hương vị hoàn hảo. Vì trong cà phê, có hơn 800 cung bậc khác nhau thì việc trộn thêm điều gì đó trở nên thừa thãi. Chỉ có điều, vì thói quen, việc này trở nên hiếm gặp.

Khi xã hội dần dà phát triển, sự quay về với những điều “đương nhiên” ngày càng thấy rõ. Trong ngành công nghiệp cà phê cũng vậy, xu hướng thưởng thức những ly cà phê rang mộc đang trở thành mối quan tâm của số đông. Vì ngoài chuyện bảo vệ sức khỏe, thì loại cà phê này còn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người uống bởi sự vẹn nguyên vốn có của cà phê.

#ThomCoffee
#ThomCoffeeStories


Sản phẩm nổi bật Thom Coffee:

Thom Coffee 100% Arabica [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Thom Coffee Blend [nguyên hạt] / [xay pha phin, drip,..]

Cà phê phin giấy: Drip bag coffee [Thom Coffee Blend] / Drip bag coffee [Thom Coffee Arabica]


Dịch vụ khách hàng:

Điện thoại: 0888.52.57.59 | Email: [email protected] | Website: www.thomcoffee.com